THÔNG TIN VỀ CHỨNG THƯ SỐ SMARTSIGN

- Chứng thư số SmartSign được sử dụng để ký số cho email, văn bản điện tử và dùng cho các dịch vụ công như Kê khai thuế IHTKK, Kê khai BHXH qua mạng, Kê khai Hải quan điện tử;

- Cặp khóa chứng thư số SmartSign được sinh ra trong thiết bị phần cứng đạt chuẩn FIPS 140-2 level 3;

- Quý khách tham khảo Bảng giá dịch vụ chứng thư số tại http://www.smartsign.com.vn/downloads/banggia.pdf;

- Quý khách cần cung cấp các giấy tờ (bản sao) đầy đủ để cấp chứng thư số bao gồm: Giấy ĐKKD, CMND người đại diện pháp luật, giấy ủy quyền nếu người thực hiện không phải là người đại diện.;

- Khi được cấp chứng thư số, quý khách cần bảo quản thiết bị lưu trữ chứng thư số, không giao thiết bị và mã PIN cho người khác. Thông báo ngay lập tức cho SmartSign nếu mất thiết bị hoặc nghi ngờ bị lộ mã PIN;

- Quý khách cần hỗ trợ hoặc khiếu nại có thể liên hệ hotline 19006276 hoặc email info@smartsign.com.vn. Quý khác tham khảo thủ tục khiếu nại và giải quyết tranh chấp tại http://www.smartsign.com.vn/Page/Khieunai.aspx.

ĐIỀU 1: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

1.1. Cung cấp các thông tin, giấy tờ có liên quan đến việc cung cấp chứng thư số cho đại lý một cách trung thực, chính xác và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin này.

1.2. Cung cấp khóa bí mật và những thông tin cần thiết cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định của pháp luật khi được yêu cầu.

1.3. Lưu trữ và sử dụng khóa bí mật một cách an toàn, bảo mật trong suốt thời gian chứng thư số có hiệu lực (kể cả trong thời gian tạm ngưng).

1.4. Thông báo ngay cho SmartSign nếu phát hiện thấy dấu hiệu khóa bí mật đã bị lộ, bị đánh cắp hoặc bị sử dụng trái phép để có các biện pháp xử lý và phối hợp với SmartSign hoặcđại lý khắc phục, xử lý.

1.5. Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về phát sinh xảy ra nếu vi phạm quy định tại khoản 4.3 và 4.4 của Điều này.

1.6. Khách hàng ủy quyền cho SmartSign cấp cặp khóa và công bố thông tin Chứng Thư Số theo đúng thông tin đăng ký. (theo điều 25, nghị định 130/2018/NĐ-CP)

1.7. Đồng ý để SmartSign công khai thông tin về chứng thư số của Khách hàng trên cơ sở dữ liệu về chứng thư số của SmartSign.

1.8. Khi đã cung cấp chứng thư số cho người khác với mục đích để giao dịch, Khách hàng được coi là đã cam kết với người nhận rằng Khách hàng là người nắm giữ hợp pháp khóa bí mật tương ứng với khóa công khai trên chứng thư số và những thông tin trên chứng thư số liên quan đến Khách hàng là đúng sự thật, đồng thời phải thực hiện các nghĩa vụ xuất phát từ chứng thư số đó (Người nhận: là người nhận được thông điệp dữ liệu có sử dụng chữ ký số từ Khách hàng)

1.9. Khách hàng có quyền yêu cầu SmartSign cung cấp những thông tin về phạm vi, giới hạn, mức độ bảo mật, phí, lệ phí của loại chứng thư số khách hàng xin cấp hay những yêu cầu đảm bảo sự an toàn trong lưu trữ sử dụng khóa bí mật hoặc thủ tục khiếu nại giải quyết tranh chấp khi có phát sinh.

ĐIỀU 2: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÀ CUNG CẤP (SmartSign)

2.1. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tạo và chuyển giao chữ ký số cho Khách hàng.

2.2. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của những thông tin trên chữ ký số của Khách hàng đúng như thông tin Khách hàng đã cung cấp trên Bản đăng ký sử dụng dịch vụ và trên phụ lục hợp đồng.

2.3. Lưu trữ những thông tin liên quan đến Khách hàng một cách an toàn và chỉ được sử dụng thông tin này vào mục đích liên quan đến chữ ký số, trừ trường hợp có thỏa thuận khác giữa Hai Bên hoặc hoặc pháp luật có quy định khác.

2.4. Thực hiện yêu cầu của Khách hàng về tạm dừng, thu hồi lại chứng thư số đã cấp cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng tự chịu trách nhiệm về yêu cầu đó.

2.5. Nhà cung cấp cam kết bảo hành thiết bị SMARTSIGN Token cho Khách hàng trong thời gian 12 tháng, thời gian được tính theo ngày ký kết hợp đồng, theo phương thức một đổi một nếu xảy ra các lỗi do kỹ thuật của thiết bị.

2.6. Bên B sẽ không thực hiện việc bảo hành thiết bị SMARTSIGN Token trong các trường hợp sau:

2.6.1. Hết hạn bảo hành (sau 12 tháng tính theo ngày ký kết hợp đồng).

2.6.2. Thiết bị SMARTSIGN Token bị vỡ, hỏng và hư hại không còn giữ nguyên trạng ban đầu.

2.6.3. Thiết bị SMARTSIGN Token không còn tiếp tục sử dụng do các lỗi sau: bị dính nước, cháy nổ, biến dạng, hư hỏng do các loại hoá chất, chất lỏng…

ĐIỀU 3: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ĐẠI LÝ

3.1. Đại lý chịu trách nhiệm thực hiện các công việc sau:

3.1.1. Tư vấn, giới thiệu dịch vụ SMARTSIGN và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ với Khách hàng.

3.1.2. Thu cước và xuất hóa đơn tài chính cho Khách hàng

3.1.3. Cài đặt và hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho Khách hàng

3.1.4. Phối hợp với Smartsign hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng

3.2. Chịu trách nhiệm bán đúng giá theo bảng giá Smartsign ban hành và không được bán giá cao hơn cho khách hàng.

3.3. Đảm bảo an toàn bí mật của thiết bị và chứng thư số của cho đến khi bàn giao khách hàng.

3.4. Bàn giao đầy đủ và đúng hạn các hồ sơ khách hàng cho Khách hàng theo đúng quy định. Phối hợp với Smartsign cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo đúng nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên.

3.5. Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại và phối hợp với Smartsign xem xét, xử lý và trả lời Khách hàng một cách thỏa đáng.


© 2016 CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ KÝ SỐ VI NA

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản, Không cài đặt, không rủi ro

Họ và tên

Điện thoại

Email

Mã số thuế

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×