THÔNG BÁO VỀ VIỆC GIỮ THÔNG SỐ CỦA CHỨNG THƯ SỐ CŨ

SmartSign đề nghị quý đại lý và quý khách hàng tuyệt đối không làm mất các thông số của những Chứng thư số cũ khi thực hiện gia hạn, thay đổi thông tin hoặc cấp bù thời hạn chứng thư số.

Xem thêm

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH - TẾT QUÝ MÃO 2023

Kính gửi: Quý đại lý và quý khách hàng Công Ty Cổ Phần Chữ Ký Số Vi Na xin gửi lời cảm ơn đến Quý đại lý và quý khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý đại lý và quý khách hàng trong thời gian tới.

Xem thêm

TRIỂN KHAI HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TỪ MÁY TÍNH TIỀN

Hiện nay hầu hết các thủ tục hành chính về thuế đã được triển khai thực hiện qua hệ thống điện tử, như quy trình kê khai nộp thuế, đăng ký thuế điện tử… Tiếp đó, triển khai hoá đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền theo thông tư số 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài sẽ là giải pháp được ngành Thuế dự kiến thực hiện sau một thời gian đã lên kế hoạch, lộ trình cụ thể

Xem thêm

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ "TẾT DƯƠNG LỊCH 2023"

Kính gửi: Quý đại lý và khách hàng, Công ty Cổ Phần Chữ Ký Số Vi Na xin chân thành cảm ơn Quý đại lý và khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý đại lý và khách hàng lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2023” của Công ty Cổ Phần Chữ Ký Số Vi Na. Cụ thể như sau:

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CHỨNG TỪ KHẤU TRỪ THUẾ TNCN TỪ THÁNG 7/2022

Cục Thuế TPHCM có Công văn 7563/CTTPHCM-TTHT năm 2022 hướng dẫn về chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho các tổ chức chi trả thu nhập.

Xem thêm

PHẦN MỀM HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ HTKK PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2022

Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK là một phần mềm kế toán miễn phí được phát hành bởi Tổng cục Thuế nhằm giúp cho việc kê khai thuế qua mạng của người nộp thuế diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn hình thức nộp thủ công trước đây. Sau đây, VI NA sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách cài đặt và sử dụng phần mềm HTKK 4.9.0 mới nhất 2022.

Xem thêm

TRIỂN KHAI HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TRÊN TOÀN QUỐC, HƯỚNG TỚI 'KHAI TỬ' HÓA ĐƠN GIẤY TRONG TƯƠNG LAI GẦN

Với mục tiêu đến ngày 1/7/2022, toàn bộ người nộp thuế (NNT) sử dụng dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo quy định của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 123/2020/NĐ-CP. Đến thời điểm này, Tổng cục Thuế đã hoàn tất cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật để triển khai áp dụng hệ thống HĐĐT toàn quốc.

Xem thêm

TOÀN NGÀNH THUẾ ĐẶT QUYẾT TÂM CAO NHẤT TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Đó là khẳng định của Tổng cục trưởng Cao Anh Tuấn tại Hội nghị trực tuyến công bố triển khai Hệ thống hóa đơn điện tử (HĐĐT) góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số của ngành Tài chính và ngành Thuế, qua đó, đóng góp và tạo tiền đề để doanh nghiệp cũng như trong các cơ quan quản lý nhà nước, tiến tới phát triển Chính phủ số.

Xem thêm

DANH SÁCH CÁC TỔ CHỨC ĐÃ KÝ HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ NHẬN, TRUYỀN VÀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VỚI TỔNG CỤC THUẾ

Ngày 17/11/2021, Tổng cục thuế công bố danh sách các tổ chức đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với Tổng cục Thuế trên website. Trong đó có Công ty Cổ phần Chữ ký số Vi Na.

Xem thêm

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ ĐẢM BẢO CÁC TIÊU CHÍ TIẾT KIỆM, AN TOÀN VÀ MINH BẠCH

Theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC từ ngày 01/7/2022, hóa đơn giấy sẽ không còn hiệu lực, thay vào đó là áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT).

Xem thêm

CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP ĐÁNH GIÁ CAO NHỮNG TIỆN ÍCH CỦA HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Hầu hết các doanh nghiệp (DN) đã sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo Thông tư 32 trước đây đều đánh giá rất cao những lợi ích và hiệu quả do HĐĐT mang lại. Chính vì vậy, với việc ngành Thuế triển khai đồng bộ hệ thống HĐĐT theo Thông tư 78/2021/TT-BTC giai đoạn 1 cho 6 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ và Bình Định đã và đang được cộng đồng DN đón đợi với tâm thế mong muốn những lợi ích thiết thực của HĐĐT đối với DN.

Xem thêm

HÀNH TRÌNH 10 NĂM CỦA HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Các quy định mới về hóa đơn điện tử đã tạo bước ngoặt mới về quản lý hóa đơn sau rất nhiều năm áp dụng hóa đơn giấy thông thường.

Xem thêm

CỤC THUẾ CÁC ĐỊA PHƯƠNG ĐÃ SẴN SÀNG KÍCH HOẠT HỆ THỐNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Theo kế hoạch, 6 địa phương gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Định, Quảng Ninh, Hải Phòng và Phú Thọ sẽ là những đơn vị đầu tiên triển khai giai đoạn 1 hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC (Thông tư 78) và Nghị định 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 (Nghị định 123) của Chính phủ quy định về hóa đơn, chứng từ. Với sự chuẩn bị chu đáo và đồng bộ đến nay các địa phương đã sẵn sàng cho việc kích hoạt hệ thống HĐĐT.

Xem thêm

© 2016 CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ KÝ SỐ VI NA

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản, Không cài đặt, không rủi ro

Họ và tên

Điện thoại

Email

Mã số thuế

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×